Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Khỏe mạnh và sống lâu nhờ chế độ bổ sung thực phẩm hợp lý

Sống thọ và khỏe mạnh luôn là mong ước của tất cả mọi người, ai ai cũng mong muốn mình có một sức khỏe thật tốt để tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống.

Cùng tham khảo 5 giải pháp sử dụng thức ăn dưới đây giúp bản thân và gia đình sống vui, thọ và khỏe chị em nhé:

 Uống trà 
Trà là một trong những thức uống lành mạnh nhất được thế giới công nhận. Theo phân tích, trong lá trà chứa hơn 300 thành phần hóa học, như Protein, Lipit, Axit amin, Carbohydrate, Vitamin, Tea Polyphenols, Catechin, Lipopolysaccharide v.V… một vài yếu tố này đều là những những những chất dinh dưỡng cần thiết và một số vị Viên uống nhiều tác dụng không thể thiếu trong các bộ phân toàn bộ toàn bộ cơ thể chúng mình.

Điều tra của huyện Shizuoka (đất nước mặt trời mọc), phát hiện một vài khu vực dùng nhiều trà nhất là vùngsinh sản trà thì tỷ lệ mắc bệnh ung thư và tỷ lệ tử vong thấp hơn một số khu vực khác. Thời điểm hiện tại y học về cơ bản đã làm rõ, thành phần kháng ung thư trong lá trà chủ là chính là Catechin.

Xem thêm: sữa ong chúa royal jelly 1600mg

  Trà xanh có thể giúp ngừa ung thư  

Thành phần này chiếm khoảng 15-20% trong trà xanh. Ngoài ra, vitamin C và E trong lá trà cũng có công hiệu hỗ trợ phòng tránh ung thư nhất định. Với một vài đặc tính ưu việt này, phụ nữ đừng ngần ngại thêm trà vào thức uống hằng ngày cho gia đình mình để có khả năng khỏe mạnh và sống lâu nhé.
Thuoc bo sung sat va canxi cho ba bau là một giải pháp phái yếu cũng cần tham khảo để giữ gìn sức khỏe bản thân và gia đình mình.

 Uống nhiều nước 
Độ tuổi nào cũng cần đủ nước đối với các bộ phân toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên khi bước vào tuổi trung niên và lão niên, thành phần nước trong các bộ phân cơ thể sẽ giảm ít dần, thậm chí là ít hơn đến 30- 40% so với lúc trẻ. Do đó một số người ở độ tuổi này càng nên ý thức uống nhiều nước hằng ngày, ít nhất cũng phải 800ml/ngày. Tuy nhiên, với người già có bệnh về thận hoặc Glôcôm (còn gọi là thanh quang nhãn) thì cần khống chế lượng nước một bí quyết nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ để bổ sung lượng nước vừa phải, tránh bắt thận và mắt làm việc quá sức.

Đọc thêm: sua ong chua royal jelly costar 1610mg

 Ăn canh 
Nếu quý cô có thói quen ăn canh sau khi ăn cơm thì hãy tập thay đổi lại trình tự này. Trước khi ăn cơm, dùng một chút canh có cơ hội làm “trơn” đường tiêu hóa, khiến cho “đường đi” đối với thực phẩm thuận lợi hơn, giảm tình trạng thức ăn khô cứng gây kích thích niêm mạc tiêu hóa.

Tham khảo thêm: sữa ong chúa costar của úc hộp 365 viên 1450mg

  Ăn canh trước bữa ăn hỗ trợ tiêu hóa tốt  

Hãy nhớ là không ăn canh đến no nê để tránh tăng gánh nặng cho dạ dày và dễ tạo ra những bệnh dạ dày nhé.

 Ăn những loại nấm 
Các loại nấm có biện pháp ăn được đều giàu protein, ít chất béo, nhiệt lượng thấp, còn chứa các vitamin, khoáng chất, axit amin phong phú nên rất tốt đối với sức khỏe. Bổ sung nấm trong bữa ăn có công dụng giúp não khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, khai vị kiện tỳ, dưỡng gan bổ thận… Nấm có rất nhiều loại nên sẽ không khiến đàn bà bị ngán mà vẫn đạt được hiệu nghiệm sức khỏe. Tuy nhiên, quý bà nên chú ý khi chọn và ăn nấm để tránh ăn phải những loại nấm bị cấm và có độc, không nên ăn.

 Ăn cá 
Trong thịt cá chứa rất nhiều axit béo omega, thịt cá vừa tươi mềm vừa dễ ăn. Kết quả nghiên cứu kỹ kỹ kỹ của Trung tâm Y tế Quân đội Walter Reed (Washington, Mỹ) cho thấy: mỗi tuần ăn cá hồi ít nhất một lần có biện pháp giúp người cao tuổi giảm 44% tỷ lệ tử vong do bệnh tim mạch. Ăn cá hay một bí quyết bồi dưỡng axit béo omega có kết quả tốt đó là uống  cong dung dau ca omega 3

  Hình ảnh Thuốc uống dầu cá omega 3 6 9  

Đàn bà mỗi tháng ăn cá 1-3 lần có khả năng giảm 7% tỷ lệ đột quỵ, mỗi tuần ăn cá khoảng 5 lần có giải pháp giảm đến 50% nguy cơ này. Từ đây có giải pháp thấy, trong thực đơn hằng ngày nhất định phải có nhiều cá, đặc biệt là những loại cá ở biển sâu.

Tham khảo thêm tại: sua ong chua 1600mg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét